7/28/2554

Warin-ARTI3314-New-draft 28/7/54

นางสาว วารินทร์ ศิริโท กลุ่ม102
Creative  and  Environment  Friendly  Packaging Designs 
จาก Web Design http://www.squidoo.com/top10packagings
เขียนโดย subnurbs
แปลสรุปความโดย วารินทร์  ศิริโท รหัสนักศึกษา 5211312706 กลุ่มเรียน 102
Contact E-mail : warinsiritho.siritho021@gmail.com
Publish Blog :http://warin_arti3314
soon.blogspot.com/รายงานวิชา Arti3314  การออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์ 2 
วันที่ส่ง  28 กรกฎาคม 2554

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ 10 อันดับของโลก

Sub Rosa Spirits

จากเวป:http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/sub-rosa-spirits.html


    vodkas ของบริษัท Spirits ตำบล Rosaเป็นโรงกลั่นที่มีฝีมือการผลิตสำเร็จรูปในออริกอนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่ดำเนินการความเข้มและรสชาติที่ดี ผลิตภัณฑ์ทั้งสองเป็นแรงบันดาลใจในการทำอาหาร vodkasกลั่นแรกเป็นวอดก้า ผสมtarragon และที่สองเป็นสีส้มทั้งการออกแบบที่มีสัญลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกันที่มีรายละเอียดพิถีพิถันในพวกเขา สปิริตตำบล Rosa ทำ 50 -60 ปี กรณีที่เวลาแต่ละคนจะประทับมือกับวันที่ของการผลิตและชุดหมายเลขในแต่ละครั้งของการผลิด

1950s packaging design

จากเวป:http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/1950s-packaging-design.html







    บรรจุภัณฑ์เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่พบบ่อยที่สุดของการออกแบบกราฟิกและประวัติของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ถูกออกแบบเมื่อต้นศตวรรษที่ 19 ที่เหล็กและเหล็กชุบดีบุกถูกนำมาใช้เพื่อให้กระป๋องและกล่องกระดาษแข็งแล้วและกล่องกระดาษลูกฟูกแผ่นใยไม้อัดถูกนำมาใช้ครั้งแรกในช่วงปลาย ศตวรรษที่ 19
    ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นบางส่วนของบรรจุภัณฑ์จากปี 1950 ที่ คุณจะประหลาดใจที่จะเห็นบางส่วนของแบรนด์จริงของพวกเขายังคงใช้อยู่ แม้จะผ่านไป 50 ปีคุณจะยังคงไปเช่น Yep, thats หมากฝรั่งริกลี่ย์ในภาพ


China Homeland of Tea

จากเวป:http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/china-homeland-of-tea.html




    บรรจุภัณฑ์ชาเหล่านี้มีการออกแบบใหม่ จีนบ้านเกิดของชาได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ของพวกเขาอย่างจริงจังทุกปี โดยการนำเอาบรรจุภัณฑ์แบบเก่ากลับมาใช้ใหม่

Beefeater 24

จากเวป:http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/beefeater-24.html




    กลั่นในลอนดอน, Beefeater 24 ใช้ชื่อจากกระบวนการ steepingของตลอด 24 ชั่วโมงและไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมงในเมืองหลวงและจะนำเสนอในขวดแรงบันดาลใจจากศิลปะและหัตถกรรมการเคลื่อนไหวรักแบบลงบนขวด!

Newman’s Own Organics









    ตลาดลูกอมมิ้นท์มีการเติบโตการแข่งขันมากขึ้นกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา การทำงานกับ Organics Newman ของเจ้าของ, Moxie Sozo พัฒนาสายของกระป๋องที่ดึงแรงบันดาลใจจากบรรจุภัณฑ์ขนมอิตาลีและป้ายชื่อลังผลไม้จาก 1920 และปี 1930 การดูแลที่ดีถูกนำมาอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการทุกรวมถึงการพิมพ์กระป๋องที่เครื่องพิมพ์พิเศษในภาคเหนือของอังกฤษ."
การออกแบบบรรจุภัณฑ์โดย : Sozo Moxie

ARI Menthol 10s







หลังจากที่มีแนวคิด Lobster ของ Nike Dunk SB ต่ำสุดเมื่อเร็ว ๆ ได้พบเพียงแค่นี้รองเท้าผ้าใบ 10s ARI ของเมนทอล มันไม่เป็นความร่วมมือของไนกี้หรือนิวพอร์ตรองเท้า เป็นผลิตภัณฑ์ของอัจฉริยะบริสุทธิ์ของARI และมันเอาเขานานกว่าสองปีในการออกแบบและทำให้พวกเขา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าและอ่านขึ้นโปรดเยี่ยมชม KATC



FILTHY BOY





    "บอย Filthy เป็นเส้นที่ดีที่สุดของน้ำและผลิตภัณฑ์ที่มุ่งสู่ร่างกาย jockห้องตู้. ด้วยการใช้สีแดง, สีดำและสีขาวเป็นสีที่สะท้อนให้เห็นถึงห้องตู้โดยทั่วไปและการยื่นอุทธรณ์ไปยังผู้ชมมากขึ้นอ่อนเยาว์และแข็งแรง. ภาพที่อยู่ภายใน ตู้เก็บของ, รูปหญิง silhouetted และสัญลักษณ์เตือนในโลโก้ของ บริษัท ฯ นอกจากนี้ยังสะท้อนตลาดเป้าหมาย Boy Filthy มีจุดมุ่งหมายที่มีต่อผลิตภัณฑ์."
การออกแบบบรรจุภัณฑ์โดย : เควินเจ 








    Nuun พัฒนา U, ต่ำน้ำตาลต่ำแคลอรี่ตัวเลือกสำหรับความชุ่มชื้น บรรจุภัณฑ์ของพวกเขาจำเป็นที่จะยืนออกบนชั้นวางของโดยไม่ต้องแจ่มแจ้ง, แนะนำการดำเนินชีวิตที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องแปลกแยกของผู้บริโภคนันทนาการและปรับจุดราคาที่สูงขึ้น U ของ Moxie Sozoสร้างบรรจุภัณฑ์ที่มีความรู้สึกของผู้หญิง, ภาพที่มีการอ้างอิงอย่างละเอียดเพื่อโยคะและการเต้นรำและการออกแบบที่ชั้นจะให้มันสง่างามที่เงียบสงบ แม้กระทั่งก่อนที่ U เป็นที่รู้จักในระดับที่ผู้บริโภคก็คือแล้วได้รับการสรรเสริญสำหรับบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมการค้าและการสื่อ
ออกแบบบรรจุภัณฑ์และแหล่งที่มาจาก : Sozo Moxie

Laterna magica

จากเวป : http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/laterna-magica.html





     "แคตตาล็อกขนาดเล็กที่ทำสำหรับแดเนียล Srdarev นิทรรศการ Laterna Magica. ความคิดที่จะนำเสนอแนวคิดของโครงการที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบุคลิกภาพผ่านศิลปะในความสัมพันธ์ของแสงและเงาสีดำและสีขาว. ทั้งหมดครอบคลุมสำหรับแคตตาล็อกนี้ด้วยตนเองโดยการเจาะ แดเนียล. แคตตาล็อกทุกคนมีที่ไม่ซ้ำกัน."
ผ่านทาง : Vladimir Koncar


Tennent's

จากเวป  : http://www.packagingoftheworld.com/2008/11/tennents.html




     พวกเขาวางความภาคภูมิใจและความเชื่อมั่นกลับมาที่แบรนด์และปล่อยให้มันพูดภาษาของตัวเอง มองความภาคภูมิใจของผลิตภัณฑ์ของตน
การออกแบบบรรจุภัณฑ์โดย : สะพานออกแบบ


I love my M5 :)

จากเวป : http://www.packagingoftheworld.com/2008/03/i-love-my-m5.html





    ในปี 2005, Coca - Cola พัฒนาสายห้าขวดอลูมิเนียม collectable ที่เรียกว่า Magnificent 5 หรือ M5 ยักษ์ใหญ่เครื่องดื่มมอบหมายห้าที่แตกต่างกันการออกแบบกราฟิกสตูดิโอทั่วโลกในการออกแบบบรรทัดใหม่ซึ่งมีการออกแบบที่ทันสมัย​​และสะโพกที่มุ่งผู้บริโภคหนุ่มสาวและความคิดสร้างสรรค์ ห้า บริษัท ออกแบบกราฟิก : นักออกแบบของสาธารณรัฐ(UK), Lobo (บราซิล), MK12 (สหรัฐอเมริกา), Rex & Tennant แม็คเคย์(แอฟริกาใต้), และคาเวียร์ (ประเทศญี่ปุ่น)
เหล่านี้ขวดอลูมิเนียมใหม่จะมีคุณลักษณะที่"คลับพิเศษมากที่สุดของโลกและเลาจน์" ขวดจะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในเยอรมนี, สเปน,บราซิล, เม็กซิโกและอิตาลี หลังจาก 1-2 ปีที่ Coca - Cola จะตัดสินใจหรือไม่ที่จะเกษียณอายุการออกแบบ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น